Tuesday, September 8, 2015

Chữa Viêm Lợi Nhanh Nhất Bằng Tỏi, Lá Húng Quế, Chanh, Hiệu quả Nhanh Khỏi

Viêm lợi là một bệnh phổ biến thường mang lại cảm giác khó chịu do kèm theo triệu chứng chảy máu chân răng, đôi khi còn làm hơi thở có mùi hôi khiến cho nhiều người ngại giao tiếp với người khác.
Để điều trị tận gốc bệnh viêm lợi này, mình xin giới thiệu các bạn một số cách chữa viêm lợi vô cùng hiệu quả được nhiều người áp dụng rất thành công.


Mật ong trị viêm
– Với đặc tính kháng khuẩn và khử trùng trong mật ong điều trị nhiễm trùng nướu răng rất hữu hiệu. Sau khi bạn đánh răng, chỉ việc chà xát một lượng nhỏ mật ong vào vùng nướu có vấn đề.
Nam việt quất
– Sử dụng nước ép nam việt quất không đường có thể làm giảm viêm nướu bằng cách ngăn chặn vi khuẩn dính vào răng.
Chanh chữa viêm lợi

– Cùng với đặc tính kháng viêm trong nước ép chanh có tác dụng chữa các bệnh nhiễm trùng nướu răng. Hơn thế nữa, trong chanh chứa vitamin C, điều này giúp nướu răng chống các bệnh viêm nhiễm. Bạn vắt nước cốt chanh và thêm một chút muối hòa lên thật kỹ. Sau đó thoa hỗn hợp này lên răng và để trong vài phút, trước khi bạn súc miệng bằng nước.
Nước muối
– Hãy súc miệng bằng nước muối giúp giảm các cơn đau do viêm nướu răng gây ra. Đem hòa 2 muỗng cà phê muối vào một ly nước ấm. Bạn súc miệng bằng nước muối hai lần mỗi ngày cho đến khi cơn đau giảm mạnh.
Điều trị viêm lợi bằng tỏi
Tỏi không chỉ điều trị viêm nướu mà còn giúp giảm đau tự nhiên. Bạn nghiền nát một tép tỏi, cho thêm một chút muối và thoa hỗn hợp này vào chỗ nướu bị viêm.


Chườm đá
– Chườm một túi đá sẽ giúp làm giảm sưng và đau vì đá được cho có thể chống viêm.


Khuynh diệp chữa viêm lợi

– Chà một vài lá khuynh diệp lên nướu răng có thể giúp giảm cơn đau liên quan tới viêm nướu răng. Đó là vì lá khuynh diệp có đặc tính gây tê, từ đấy làm mất cảm giác đau. Những vết sưng ở nướu răng cũng giảm đáng kể.

Lá húng quế

– Uống trà húng quế 3 lần/ngày sẽ giúp chữa bệnh nhiễm trùng nướu. Lá húng quế có tác dụng tốt giúp giảm đau, tiêu sưng và loại bỏ viêm nhiễm.

Chúc bạn nhanh khỏi viêm lợi nhé!



No comments:

Post a Comment