Monday, October 5, 2015

Cách làm cho da hết nếp nhăn tại nhà hiệu quả

Làn da bạn đang xuất hiện những nếp nhăn? Bạn có muốn nhanh chóng làm cho da hết nếp nhăn không? Bạn đã áp dụng cách nào chưa? Chúng có mang hiệu quả gì cho bạn không? Tham khảo cách làm da hết nếp nhăn dưới đây để nhanh chóng loại bỏ những nếp nhăn trên da một cách hiệu quả nhé!
Với cách làm dưới đây chị em sẽ nhanh chóng loại bỏ đi nếp nhăn trên da ngay tại nhà mà không cần tốn nhiểu tiền đến bất kỳ spa làm đẹp hay thẩm mỹ viện nào. Cứ áp dụng đều đặn cách làm da hết nếp nhăn dưới đây sẽ giúp chị em sở hữu làn da đẹp mịn màng.

Tuổi tác và công việc khiến cho làn da trở nên khô ráp và rồi lưu lại những nếp nhăn trên khuôn mặt. Khi đến các spa làm đẹp, chị em sẽ nhanh chóng che đi những vết nhăn, nhưng lại phải mất nhiều thời gian và khá tốn kém. Bạn có thể chọn những thực phẩm xung quanh để làm biến mất những nếp nhăn trên da của mình.
1. Làm mờ vết nhăn bằng mật ong
Công dụng làm đẹp làn da bằng sữa và mật ong đã được chị em phụ nữ áp dụng từ rất lâu. Ngày nay, khoa học cũng đã chứng minh được những thành phần có trong sữa và mật ong có tác dụng chăm sóc, phục hồi sức sống cho da hiệu quả. Trong sữa hàm lượng acid lactic rất cao sẽ giúp làm sạch các lỗ chân lông, kích thích quá trình sản sinh collagen, hỗ trợ đắc lực sức sống cho làn da của bạn. Mật ong cung cấp cho da các dưỡng chất thiết yếu, cải thiện sự hấp thụ protein, duy trì độ ẩm cho làn da. Vì thế sử dụng hỗn hợp sữa và mật ong có thể giúp làn da luôn mịn màng, xóa mờ các nếp nhăn trên khuôn mặt hiệu quả.
2. Nước dừa giúp da căng mịn
Mặt nạ dưỡng da nước dừa giúp làn da mịn màng, tạo độ ẩm cho da. Ngoài ra, chúng giúp trắng da, chống lại vết nhăn trên mặt hiệu quả. Bạn có thể dùng 1 ít bột cám gạo mịn trộn đều với nước dừa kèm theo một chút mật ong, trộn đều nhau để tạo thành hỗn hợp đặc quánh. Lấy hỗn hợp này đắp len mặt để chúng lưu lại trên da khoảng 15 phút rồi rửa lại sạch sẽ với nước ấm.
Áp dụng đều đặn bạn sẽ có làn da mịn màng, trắng hồng, các nếp nhăn sẽ không xuất hiện nữa.
3. Nước chanh đường chống lão hoá da
Không những có tác dụng giải nhiệt trong mùa hè nước chanh còn có tác dụng làm trẻ hóa làn da. Hàm lượng acid citric trong nước chanh rất cao, chúng có tác dụng loại bỏ tế bào chết, cung cấp cho cơ thể hàm lượng vitamin C, giúp làn da tăng cường sản xuất collagen. Hơn thế nữa thành phần trong nước chanh còn giúp da loại bỏ đi các tế bào chết, kích thích tái xuất tế bào mới. Với sự kết hợp hoàn hảo này nước chanh đường sẽ trở thành hỗn hợp có tác dụng đem đến cho người sử dụng một làn da mịn màng, tươi sáng.
Cách chóng lão hoá bằng chanh đường: Bạn có thể dùng khoảng 2 muỗng canh nước cốt chanh trộn lẫn với 1 muỗng cà phê đường và sử dụng chúng xoa nhẹ lên làn da trong 10 phút rồi rửa sạch với nước lạnh. Thực hiện thường xuyên bạn sẽ thấy hiệu quả xoá vết nhăn trên mặt nhanh chóng của chanh đường.
Lấy nước cốt chanh trộn lẫn với đường, sau đó sử dụng chúng xoa nhẹ lên da khoảng 10 phút rồi rửa lại sạch sẽ bằng nước lạnh. Áp dụng đều đặn chị em sẽ có làn da mịn màng, giảm thiểu nếp nhăn.
Ngoài những cách làm giảm nếp nhăn trên chị em có thể sử dụng super collagen co q10 . Sản phẩm đã được đông đảo chị em tin dùng bởi hiệu quả mang lại khá cao.

No comments:

Post a Comment